CÔNG TY TNHH 68 CREATIVE
Số 68 Song Hành, Ấp Mỹ Hòa 1, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh,
support@68creative.vn
0888839281

Kết hợp Website và Mạng Xã Hội tăng cáo hiệu suất bán hàng

Mạng xã hội đang là hướng marketing và bán hàng hiện nay, cũng chính là xu hướng mua sắm – tiêu dùng của khách hàng, nhưng song song với đó, website cũng là kênh rất quan trọng trong việc phát triển lâu dài của doanh nghiệp. Cho nên việc đầu tư cho website và mạng xã hội là một việc làm không hề phí mà còn giúp gia tăng khách hàng một cách hiệu quả.

 

Chỉ cần sử dụng Mạng xã hội mà không cần Website?

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ ưu tiên sử dụng MXH như là kênh truyền thông và bán hàng duy nhất vì có thể ngân sách chi trả của họ không cho phép. Nhưng thật ra, MXH chỉ là công cụ giúp bạn thu hút khách hàng nhanh chóng hơn và đưa về website của doanh nghiệp. Vì thế, sử dụng cả MXH và Web mới chính là sự kết hợp hiệu quả nhất giúp truyền tải thông điệp và gia tăng mạng lưới khách hàng cũng như thu hút khách hàng tiềm năng.

 

 

 

 

Sử dụng MXH chỉ là phương án tạm thời nếu như doanh nghiệp của bạn chưa đủ khả năng triển khai một website chuyên nghiệp. Trong trường hợp này, bạn có thể đăng ký trước tên miền và điều hướng chuyển thông tin về MXH của bạn trước khi hoàn tất xây dựng website. Và nên nhớ là, đừng cố gắng đầu tư vào tất cả các MXH đang có trên thị trường mà hãy tập trung vào một MXH có lượng truy cập nhiều nhất và làm nó thật hiệu quả.

 

Website và mạng xã hội cần phải hoạt động hỗ trợ nhau tăng cao hiệu quả

Trên thực tế, Website và MXH hỗ trợ truyền thông cho nhau vô cùng hiệu quả. Bạn có thể đăng tải các nội dung đã có trên Website lên MXH đồng thời điều hướng khách hàng trỏ về Website của mình để có thông tin chi tiết hơn và ngược lai. Hiệu quả nhận diện thương hiệu, mức độ tin tưởng vì sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp sẽ gia tăng nếu như bạn làm tốt vai trò hỗ trợ của hai kênh truyền thông này.

 

 

 

 

Hãy hình dung rằng, Website chính là ngôi nhà chính thức của doanh nghiệp, nơi khách hàng có thể ghé thăm, tìm hiểu tất cả các thông tin về sản phẩm, chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp. Còn MXH hay các công cụ khác, chính là con đường thu hút, kết nối và đưa khách hàng đến với ngôi nhà đó.

 

Nên tích hợp các biểu tượng MXH của doanh nghiệp trên Webite để khách hàng có thể dễ dàng click về, đồng thời cần có thêm cả nút “Share” sản phẩm cho bạn bè, người thân lên MXH, cũng giúp cho kênh bán hàng của bạn tăng lượng follow đáng kể đấy nhé. Và trên trang MXH của bạn luôn phải có đường link về web để khách hàng có thể trỏ về tham khảo thông tin bất cứ lúc nào cần thiết, đó là sự thân thiện với người dùng mà bất cứ ai cũng muốn trải nghiệm.

Popup